Thứ sáu, 17/05/2024, 10:52 (GMT+7)

Sang trọng theo phong cách Hoàng Gia tại Imperial Vũng Tàu

17/05/2024 10:52:02

Khách sạn Imperial Vũng Tàu toạ lạc tại khu vực Bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu, là khách sạn 5 sao duy nhất có bãi biển riêng tại đây. Khách sạn được đưa vào hoạt động năm 2009 và nâng cấp vào năm 2010.

The IMPERIAL Vung Tau Hotel, Vũng Tàu – Cập nhật Giá năm 2024

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê sự hoàng gia và đẳng cấp. Đây là khách sạn đầu tiên tại Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách hoàng gia, mang đến trải nghiệm độc đáo và sang trọng cho du khách.

The Imperial Hotel - Vũng Tàu, Vũng Tàu | Hotels.com

Với 144 phòng khách sạn và khoảng 206 phòng căn hộ, khách sạn Imperial Vũng Tàu cung cấp không gian lưu trú lý tưởng cho du khách. Các phòng đều hướng biển, cho phép khách hàng thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Vũng Tàu ngay từ trong phòng.

The IMPERIAL Vung Tau Hotel, Vũng Tàu – Cập nhật Giá năm 2024

Không chỉ vậy, khách sạn còn có 3 nhà hàng và 3 bar, nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và đồ uống tinh tế. Bãi biển tư nhân dài 100m là điểm nhấn của khách sạn, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên bình giữa thiên nhiên.

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu - Khách Sạn Đây Rồi

Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng dịch vụ spa để khách hàng có thể thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Các hoạt động dành riêng cho người lớn và trẻ em được tổ chức hàng ngày, đảm bảo sự vui vẻ và thú vị cho cả gia đình.

Với 4 bể bơi lớn, 2 bể bơi trẻ em và bể sục, khách sạn Imperial Vũng Tàu là nơi lí tưởng để bạn thả lỏng và đắm chìm trong làn nước mát lạnh. Bể bơi nước ngọt lớn nằm sát bãi biển, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách muốn tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu - Tiết Kiệm Đến 30%

Để tăng thêm sự lãng mạn và phong cách cho chuyến du lịch của bạn, bạn có thể thưởng thức bữa ăn xung quanh hồ bơi hoặc tham gia tiệc BBQ trên bãi biển vào buổi tối. Không gian lãng mạn và ấm áp sẽ khiến cho mỗi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ và đẹp đẽ.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng, hướng biển, và tinh tế, khách sạn Imperial Vũng Tàu không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng mà còn là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống và khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay để khám phá sự độc đáo và quyến rũ của khách sạn Imperial Vũng Tàu.

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển

Khách sạn Vias Vũng Tàu (hay còn được biết với tên Vias Vũng Tàu Hotel) tọa lạc trên đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau, cách bãi trước 4,8km. Khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ...

Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu
Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu (hay còn được biết với tên gọi ibis Vũng Tàu) nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 90 m. ...