Thứ bảy, 18/05/2024, 03:44 (GMT+7)

Premier Pearl Vũng Tàu - "Viên ngọc mới" tạo nên kỳ nghỉ khó quên

18/05/2024 03:44:28

Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 140m. Khách sạn được Doanh Nghiệp Tư Nhân Du Lịch Kiều Anh đầu tư và quản lý, đã đưa vào hoạt động ngày 23/04/2021.

Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu - Tiết Kiệm Đến 30%

Nằm bên bờ biển xinh đẹp của thành phố biển Vũng Tàu, khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu tự hào đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và hiện đại nhất cho du khách. Với thiết kế đậm chất phương Nam và tinh tế, đây được ví như "viên ngọc mới" của Vũng Tàu, nơi hội tụ hài hòa giữa tầm nhìn bao la của đại dương và sự sôi động của thành phố.

Premier Pearl Vũng Tàu sở hữu 215 phòng ngủ sang trọng được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hơn 200 phòng hướng ra biển và địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu. Với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, du khách sẽ được trải nghiệm không gian lưu trú đẳng cấp và không thể quên.

Hệ thống phòng & căn hộ - Premier Pearl Vung Tau Beach Hotel

Khách sạn cũng có khu vui chơi và hồ bơi dành riêng cho trẻ em, giúp bé thỏa sức vận động và khám phá. Hồ bơi vô cực cao nhất Vũng Tàu là điểm nhấn tại Premier Pearl, nơi du khách có thể thư giãn và ngắm nhìn cảnh đẹp bao quanh.

Hồ bơi tầng thượng - Premier Pearl Vung Tau Beach Hotel

Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu - Tiết Kiệm Đến 30%

Premier Pearl Vũng Tàu còn có các phòng hội nghị và tổ chức tiệc cưới trang bị công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong việc tổ chức các sự kiện quan trọng. Nhà hàng hải sản tươi sống và nhà hàng phong cách Á - Âu tại đây cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon.

Buffet BBQ Vũng Tàu ở đâu ngon? - Premier Pearl Vung Tau Beach Hotel

Ngoài ra, Premier Pearl còn có phòng tập thể dục hiện đại, giúp du khách duy trì lịch trình tập luyện khi đến lưu trú tại đây. Cảm giác thoải mái và sảng khoái sẽ là điều mà du khách nhận được khi đặt phòng tại Premier Pearl Vũng Tàu.

Nếu bạn đam mê sự hiện đại, đẳng cấp, sang trọng và muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ở thành phố biển Vũng Tàu, Premier Pearl sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với Premier Pearl Vũng Tàu, du khách sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên và đáng nhớ.

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển

Khách sạn Vias Vũng Tàu (hay còn được biết với tên Vias Vũng Tàu Hotel) tọa lạc trên đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau, cách bãi trước 4,8km. Khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ...

Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu
Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu (hay còn được biết với tên gọi ibis Vũng Tàu) nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 90 m. ...