Thứ bảy, 18/05/2024, 12:40 (GMT+7)

Độc đáo Marina Bay Vũng Tàu - Lưng tựa núi, mắt hướng biển

18/05/2024 12:40:33

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa hay thường được gọi là Marina Bay Vung Tau tọa lạc tại đường Trần Phú, resort nằm trong thành phố Vũng Tàu, cách trung tâm Bãi Trước 6km, cách trung tâm Bãi Sau khoảng 8km, cách bến xe khách Vũng Tàu khoảng 6,7km. Khu nghỉ dưỡng do Công ty TNHH Hà Đạt làm chủ đầu tư, chính thức khai trương hoạt động từ tháng 3 năm 2019.

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa, Vũng Tàu – Cập nhật Giá năm 2024

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình giữa thiên nhiên hùng vĩ của biển cả. Với hồ bơi nước ngọt và nước mặn vô cực trước biển, du khách có thể ngắm hoàng hôn và thư giãn thoải mái giữa không gian tĩnh lặng và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Được xây dựng trong khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp, Marina Bay Vũng Tàu sở hữu vị thế ấn tượng "tọa sơn hướng thủy", mang lại cho du khách cảm giác thư thái và yên bình như lạc vào một ốc đảo hoàn hảo giữa lòng thành phố.

Khám phá bãi biển dài gần 500m tại resort, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tận hưởng không gian rộng lớn và thoáng đãng, đồng thời thả mình vào làn nước biển mát lạnh để giải nhiệt sau những giờ làm việc căng thẳng.

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa, Vũng Tàu – Cập nhật Giá năm 2024

Được xếp hạng là một trong những resort 5 sao hàng đầu, Marina Bay Vũng Tàu có tất cả các phòng đều hướng biển, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn hùng vĩ của biển cả mọt cách thuận lợi và dễ dàng từ bất kỳ căn phòng nào.

Nhà hàng tại resort phục vụ ẩm thực theo phong cách Á - Âu và những món ăn truyền thống Việt Nam, mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ không ngừng cung cấp dịch vụ chất lượng đến từng khách hàng.

Đặc biệt, khu vui chơi và hồ bơi dành riêng cho trẻ em tại Marina Bay Vũng Tàu là điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình khi muốn tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và ấn tượng cùng nhau.

Với tất cả những tiện ích, dịch vụ chất lượng cao, cùng vị trí đắc địa hướng biển, Marina Bay Vũng Tàu chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy đến và khám phá Marina Bay Vũng Tàu ngay hôm nay để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè.

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển

Khách sạn Vias Vũng Tàu (hay còn được biết với tên Vias Vũng Tàu Hotel) tọa lạc trên đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau, cách bãi trước 4,8km. Khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ...

Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu
Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu (hay còn được biết với tên gọi ibis Vũng Tàu) nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 90 m. ...